อังคาร, 19 มีนาคม 2024
Home


ภาพนี้เป็นลิขสิทธิ์ของ Sages Academy ห้ามมิให้ผู้ใด นำไปทำซ้ำ ดัดแปลง แก้ไข หรือ เผยแพร่ โดยมิได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจาก Sages Academy ผู้ละเมิดจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย






แผนผังเว็บไซต์ [Site Map]


เว็บไซต์ www.sages9.com และ www.sages99.com สร้างขึ้นมาเพื่อให้เป็นสื่อกลางระหว่างกลุ่มสมาชิก และ นักศึกษาของ Sages ได้มีการติดต่อสื่อสาร ปรึกษาหารือ และ แลกเปลี่ยนข้อมูลความคิดเห็นซึ่งกันและกัน ซึ่งเป็นการสร้างเสริมความรู้ระหว่างกัน เป็นสังคมแห่งการเรียนรู้ (Learning Society)

 

แนะนำเมนูหลักๆ ใน www.sages9.com และ www.sages99.com 
 

หน้าแรก บอกถึงกำหนดการของ Sages ที่มีการอบรมหลักสูตรต่างๆ นอกจากนี้สถาบันได้นำข้อมูลต่างๆ มาเผยแผ่ ทั้งความรู้ทั่วไป และ บทความทางวิชาการใหม่ๆ


ฤกษ์งามยามดี จะนำมาลงเป็นประจำทุกเดือน ได้แก่ ฤกษ์กระทบดิน-ขุดดินก่อสร้าง, ฤกษ์ย้ายเข้า-ขึ้นบ้านใหม่, ฤกษ์ตั้งเตียง, ฤกษ์มงคลเสริมโชคลาภการลงทุน, ฤกษ์ไหว้เจ้า-ขอพร, ฤกษ์มงคลเดินทางไกล-ออกรถ, ฤกษ์จดทะเบียนสมรส, ฤกษ์เปิดป้ายกิจการ และ ฤกษ์ซ่อมแซม


ความรู้ Sages จะนำความรู้ และ บทความใหม่ๆ ทางด้านวิชาการมาสะสมไว้ให้ท่านได้อ่าน เพื่อเป็นแนวทางสำหรับนำไปใช้ในชีวิตประจำวัน แบ่งเป็น 2 หมวดย่อย ดังนี้

  • ความรู้พื้นฐาน แบ่งออกเป็นหมวดต่างๆ ได้แก่ พื้นฐานวิชาชัยภูมิฮวงจุ้ย, พื้นฐานวิชาดวงจีนเจี่ยโหงวเฮ้ง, พื้นฐานวิชาฤกษ์ยาม, พื้นฐานวิชาฮวงจุ้ยเฮี่ยงคงปวยแช, พื้นฐานวิชาฮวงจุ้ยซำง้วน และ พื้นฐานวิชาอื่นๆ


คุยกับซินแส เป็นเมนูที่รวบรวมข้อเท็จจริงเกี่ยวกับหลักวิชาอภิปรัชญาจีน


การให้บริการ ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับ ฮวงจุ้ย ดวงจีน ฤกษ์ยามมงคล ทุกประเภท


ติดต่อเรา ท่านสามารถติดต่อเรา ผ่านทางเบอร์โทรศัพท์ และ e-mail ที่ให้ไว้


แผนผังเว็บไซต์ เป็นส่วนที่แสดงรายละเอียดของเมนูต่างๆ ที่ปรากฎบนเว็บไซต์

 

บทความยอดนิยม Popular Articles

บทความล่าสุด Latest Articles

เรื่องน่าสนใจ Sages Recommend



กรณีที่ท่านมีปัญหาในการเข้าชมเว็บนี้ อันเนื่องมาจากเวอร์ชั่นของ Internet Explorer (IE) ของท่านเป็นเวอร์ชั่น 6 หรือต่ำกว่า ดังนั้นเพื่อให้เข้าชมเว็บให้ได้อย่างมีอรรถรส กรุณาอัพเดทเวอร์ชั่นของ Internet Explorer (IE) เป็นเวอร์ชั่น 7 ก่อน สามารถดาวน์โหลดได้ที่นี่

หรือทำการติดตั้ง Firefox สามารถดาวน์โหลดได้ที่นี่

 

Your are currently browsing this site with Internet Explorer 6 (IE6).

Your current web browser must be updated to version 7 of Internet Explorer (IE7) to take advantage of all of template's capabilities. Download IE7